Dịch vụ và hỗ trợ
Chú trọng vào dịch vụ hậu mãi và các sản phẩm chất lượng tốt là yếu tố then chốt giúp phát triển doanh nghiệp – đây là phương châm quản lý của công ty. Theo đó, Senr nỗ lực nhằm hài lòng khách hàng từ khâu lắp đặt, vận hành máy và các phương thức bảo trì. Chúng tôi hướng tới m ục tiêu tối thiểu hóa chi phí và giúp khách hàng cải thiện hiệu suất. Nhờ tối đa hóa giá trị sản phẩm, chúng tôi giúp mang về nhiều lợi ích kinh tế cho khách hàng.
Các kế hoạch dự án
- Senr có năng lực cung cấp các phương thức công nghệ đặc biệt cho các quy trình sơn phủ.
- Phụ thuộc vào yêu cầu khác nhau cho chất lượng sản phẩm, số lượng và kế hoạch,v.v… chúng tôi cung ứng cho khách hàng các bộ sản phẩm hoàn chỉnh theo tiến trình.
Lắp đặt máy
- Sau khi máy được đưa tới xưởng của khách, các điều kiện vận hành đáp ứng yêu cầu đặt ra, chúng tôi sẽ cử kỹ sư máy tới lắp đặt và chạy thử trong 1 tuần, nhằm đảm bảo máy vận hành ở trạng thái tốt nhất. (vận chuyển, di rời và các dịch vụ mở rộng khác khách hàng tự thực thi)
- Tại xưởng, kỹ sư của chúng tôi sẽ giải thích cho khách hàng phương thức vận hành, các chú ý quan trọng, các giải pháp cho các vấn đề phát sinh trong lúc chạy máy,v.v…
- Khách hành có thể gửi nhân viên của mình đến công ty chúng tôi từ 1 -3 ngày để học hướng dẫn lắp đặt thiết bị.
- Nếu quý vị có câu hỏi nào khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trực tuyến, gọi video, điện thoại hoặc các hình thức khác.
Dịch vụ hậu mãi
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì 1 năm miễn phí. Nếu có sự cố máy phát sinh trong khoảng thời gian này, nhân viên dịch vụ của chúng tôi sẽ có mặt tại xưởng của quý vị sớm nhất có thể, tìm hiểu nguyên nhân và tiến hành xử trí, giúp giảm thiểu những thiệt hại không cần thiết do lỗi sự cố máy gây ra.
Cung cấp phụ tùng
- Senr đảm bảo mọi phụ tùng sản phẩm luôn có sẵn nhằm phục vụ khách hàng khi có nhu cầu thay thế và bảo trì máy.
- Những phụ tùng có mức giá hợp lý đi kèm với một loạt các dịch vụ ưu đãi cho khách hàng thân thiết.